SD card reader does not work

NASCARMIKE

Distinguished
Jul 7, 2006
25
0
18,530
My SD card reader has stopped seeing my SD car. I have one hooked up to the USB port and another internal in a bay. Neither works?
 

NASCARMIKE

Distinguished
Jul 7, 2006
25
0
18,530
Yes I can. I have found the problem though. I replaced my SD card reader and went ahead and upgraded my 7/1USB both with Belkin products and woala it works! Nothing feels so godd as spending a little on what you think the problem might be and it fixs it. It's just that I still can't figure out why the internal card reader quit also at the same time?
Thanks for taking the time to help.
 

llyiiingll

Honorable
Jan 26, 2013
2
0
10,510
เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราไม่ต้องพึ่งพาปัจจัยอื่นๆ เราไม่ได้อาศัยผลประโยชน์จากการตัดสินของผู้ตัดสินในการจะคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ เราจะเรียนรู้จากเกมนี้ มันไม่เมื่อพอเลยต่อการเก็บ 3 แต้มในการที่จะโชว์ฟอร์มดีเพียงอย่างเดียวใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะไปเล่นที่สนามไหนก็ตาม ผลบอลภาษาไทย แต่จะจริงหรือไม่ยังเป็นปริศนาที่ต้องรอดูกันอยู่ดีเพราะจะว่าไปแล้วทีมที่ได้แชมป์ลีกของชาติต่างๆมักเหนื่อยกับฟุตบอลยุโรปกันเป็นบ่อยทุกปีอยู่แล้ว ผมหงุดหงิดและโกรธจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาของฤดูกาลที่ผลการแข่งขันเริ่มจะมีความสำคัญอย่างยิ่ง เรารู้ว่าเราต้องมาเล่นในสนามที่ยากต่อการเก็บแต้ม แต่ผมคิดว่าเราหยุดพวกเขาไว้ได้จากฟอร์มพวกเราในครึ่งแรก เราเริ่มที่จะอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการคว้าชัยชนะ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในกรอบเขตโทษของทั้ง 2 ฝ่ายทำให้เราพบกับความพ่ายแพ้ ผลบอลวันนี้ สำหรับนักฟุตบอลอาชีพ ที่ได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลต่อสัปดาห์ เรื่องรถยนต์ที่หรูหรา ราคาแพงแทบจะเป็นของคู่กัน ไม่ได้แพงเกินไปสำหรับ โรนัลโด้ ที่สามารถเรียกเงินก้อนนี้คืนได้สบายๆ จากการขายเสื้อแข่งอย่างเป็นทางการ ในอนาคต วิเคราะห์บอล นี่คือการตัดสินใจที่สมเหตุสมผล ทั้งยังเป็นเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจด้วย สิ่งสำคัญคือคุณต้องการนักเตะที่ไม่ได้คิดถึงเรื่องจะย้ายทีมวันพรุ่งนี้ คุณต้องการนักเตะที่มีใจกับทีมในระยะยาวเพื่อปกป้องโอกาสของตัวเอง คุณต้องไม่ลืมด้วยนะ ว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราฝ่ายเดียว เราอยากจัดการให้มันเรียบร้อยเร็วๆ แต่มันเป็นไปไม่ได้ โชคร้ายที่ไม่ใช่แค่เราที่เป็นฝ่ายควบคุม ผลบอลสดเมื่อคืน อย่างไรก็ตาม แค่ 3 นาทีต่อมา เจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอ เมื่อ เจฟฟ์ คาเมรอน วางบอลยาวจากแดนหลังขึ้นมาข้างหน้า แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูล ขึ้นโหม่งไม่ดีบอลเลยมาถึง โจนาธาน วอลเตอร์ส เกี่ยวบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนแปด้วยขวาเข้าไปให้ สโต๊ค ตามมาตีเสมอ 1-1 ทันควัน